1, khi nào tôi nhận được hàng?
Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, LUXEN sẽ tiến hành xác minh đơn hàng qua điện thoại.
Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian 20p-60p
2, Khi đặt hàng, làm sao để tôi biết được thời gian giao hàng dự kiến phù hợp với tôi?
Để biết thời gian giao hàng chính xác hơn cho đơn hàng của quý khách, vui lòng liên hệ 0911 66 1080 để được hỗ trợ.
LUXEN hỗ trợ giao hàng từ 7g30 đến 18g từ thứ 2 đến thứ 7. Quý khách có thể xem thời gian giao hàng dự kiến khi thực hiện đặt hàng, hoặc vui lòng liên hệ 0911 66 1080 nếu cần hỗ trợ giao hàng ngoài khung giờ trên.
3, LUXEN có thể gọi cho tôi trước khi giao hàng không?
Đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách qua điện thoại trước khi giao hàng.
Tôi có thể hủy đơn hàng sau khi đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển không?
LUXEN sẽ hỗ trợ quý khách hủy đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào trước thời điểm quý khách đã nhận hàng. Tuy nhiên một số trường hợp đơn vị vận chuyển vẫn có thể liên hệ khách hàng sau khi đã hủy đơn hàng. Nếu đã xác nhận hủy đơn hàng với LUXEN, quý khách vui lòng từ chối nhận hàng nếu đơn vị vận chuyển liên hệ.
5, Nếu tôi đi vắng lúc SHOWROOM LUXEN giao hàng đến thì làm thế nào?
Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên chúng tôi sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của quý khách, trong đó nêu rõ về người được ủy quyền nhận đơn hàng.
Quý khách cũng có thể thông báo cho chúng tôi việc thay đổi về người nhận hàng qua 0911 66 1080 ngay sau khi đặt hàng. Người nhận hàng sẽ cần xuất trình chứng minh thư nhân dân hợp lệ cùng với thư uỷ quyền của quý khách.
6, khu vực hạn chế nào mà SHOWROOM LUXEN không nhận giao hàng đến không?
Quý khách có thể kiểm tra vùng giao hàng cho sản phẩm quý khách đang quan tâm bằng cách liên hệ với chúng tôi qua 0911 66 1080
7, LUXEN có giao hàng đến địa chỉ làm việc của tôi không?
LUXEN sẽ giao hàng đến địa chỉ quý khách đã đăng ký tại trang thanh toán, không phân biệt đó là địa chỉ nhà riêng hay địa chỉ văn phòng làm việc.
8, Khi đặt hàng, làm thế nào để kiểm tra phí vận chuyển?
Phí giao hàng sẽ được thông báo chính xác đến quý khách trong quá trình xác nhận đơn hàng từ LUXEN