26-06-2019 - 08:57 AM
Bạn có thể liên hệ với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Showroom Luxen theo 02 cách: - Gọi điện đến 0274 3 719 833, Thời gian hỗ trợ: 24/7 tất cả các ngày trong tuần (Riêng ngày Lễ, Tết giờ làm việc từ 8h00 đến 17h00), - Gửi email yêu cầu hỗ trợ tới địa chỉ: [email protected]
26-06-2019 - 08:57 AM
Bước 1: Vào mục Đơn hàng của tôi kiểm tra tình trạng đơn hàng đã được kiểm tra hay chưa, Bước 2: Nếu quá hạn bạn vẫn chưa nhận được hàng, vui lòng liên hệ 0274 3 719 833 hoặc gửi mail [email protected] để được hỗ trợ.
26-06-2019 - 08:57 AM
Bạn có thể yêu cầu trả hàng hoặc hoàn tiền trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng để Showroom Luxen bảo vệ quyền lợi mua sắm của bạn. Các bước trả hàng như sau: Bược 1: Yêu cầu đổi trả trong 48H, Bước 2: Thông báo lý do đổi trả, Bước 3: Cập nhật thông tin, theo dõi Số Điện Thoại hoặc Mail đã gửi khiếu nại để kịp thời phản hồi cho Showroom Luxen
10-09-2020 - 10:42 AM
Nhân viên Showroom Luxen sẽ kiểm tra vùng phục vụ và cung cấp cho bạn cách thức gửi trả hàng qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 0274 3 719 833 hoặc email [email protected]
26-06-2019 - 08:55 AM
Các trường hợp bạn có thể tự hủy đơn hàng: Đơn hàng của bạn chưa được shop xác nhận Trong trường hợp đơn hàng của bạn đã được shop xác nhận, bạn có thể hủy đơn hàng không quá 12h kể từ lúc shop xác nhận đơn hàng.